โพลสิ่งที่ท่านอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงเร่งด่วนที่สุด ในโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา คืออะไร

ขอให้นักเรียนช่วยกันเข้ามาทำโพลเพื่อนำผลสำรวจไปพัฒนาโรงเรียนของเราให้ดียิ่งขึ้นนะครับ

สร้างโพลโดย  ครูสิปป์แสง  สุขผล

เกี่ยวกับ Sipsang's Blog

BIOLOGY EDUCATIONAL WEBSITE FOR ALL THAI STUDENTS
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

2 ตอบกลับที่ โพลสิ่งที่ท่านอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงเร่งด่วนที่สุด ในโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา คืออะไร

  1. Sipsang's Blog พูดว่า:

    นักเรียนขอให้แสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพชนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    • ยศภวัต พูดว่า:

      ขอโทษนะครับผมอาจโพสต์ไม่ตรงกับคำถามหรืออะไรก็ชั่ง คือว่าเรื่องกีฬาสีน่ะครับ ผมไม่ค่อยอยากมาร่วมเท่าไหร่นักเพราะมันตรงกับวันเสาร์และทุกๆปี ผมอยากมีวันหยุดให้ครบ 2วันต่อสัปดาห์ แต่ วันพุธ-ศุกร์ พวกพี่ๆน้องๆเขาก็ซ้อมหรือทำอะไรก็ตามแต่ ผมอยากให้ พุธ-ศุกร์ เนี่ยจัดกีฬาสีให้มันหมดไปเลย ไม่อยากให้เกินมาวันเสาร์ เพราะผมอยากหยุดอยู่บ้านผมไม่รู้่าผมเดินสวนสนามตอนเช้าเสร็จแล้วผมจะทำอะไรต่อไปผมอยากพักผ่อน

ใส่ความเห็น

